CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG & KIỂM HÀNG
I. Chính sách giao hàng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh
Đơn hàng trên 300.000đ: miễn phí giao hàng.
Đơn hàng dưới 300.000đ: phụ thu 19.000đ phí giao hàng:
*** Thời gian giao hàng được thông báo trong quá trình đặt đơn hàng tại website tùy vào địa chỉ nhận hàng mà quý khách cung cấp.
II. Chính sách giao hàng với địa chỉ không thuộc khu vực Tp. Hồ Chí Minh:
– Đơn hàng trên 300.000đ: miễn phí giao hàng.
– Đơn hàng dưới 300.000đ: phụ thu 19.000đ phí giao hàng.
*** Thời gian giao hàng được thông báo trong quá trình đặt đơn hàng tại website tùy vào địa chỉ nhận hàng mà quý khách cung cấp.
III. Chính sách giao Siêu Tốc 2h (khu vực TP.HCM):
– Áp dụng cho đơn hàng từ 300.000đ trở lên: phụ thu 19.000đ phí giao hàng.
– Thời gian áp dụng từ 9h đến 18h hằng ngày, từ thứ 2 đến Chủ Nhật
– Hỗ trợ COD đối với đơn hàng dưới 3.000.000đ. Từ 3.000.000đ trở lên quý khách vui lòng hỗ trợ thanh toán chuyển khoản trước.
– Các đơn hàng có kích thước khối lượng cồng kềnh như PC, Laptop, Màn hình, Bàn, Ghế,… hoặc các đơn hàng với số lượng sản phẩm lớn, quý khách vui lòng thanh toán chuyển khoản trước (Nhân viên tổng đài sẽ gọi trao đổi trước với quý khách).
– Danh sách các khu vực hỗ trợ giao Siêu tốc 2h tại TPHCM:
- Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Bình Tân.
- Quận 12: Tân Thới Nhất, Đông Hưng Thuận, Tân Chánh Hiệp, Tân Thới Hiệp.
- TP.Thủ Đức: Bình Chiểu, Bình Thọ, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Linh Chiểu, Linh Đông, Linh Tây, Linh Trung, Linh Xuân, Tam Bình, Tam Phú, Trường Thọ.
*** Thời gian xử lý đơn hàng và giao đến tay quý khách sẽ dao động từ 2h đến 3.5h sau khi nhân viên tổng đài gọi xác nhận thông tin và có email đến quý khách.
*** Các trường hợp đặc biệt có thể làm kéo dài thời gian giao hàng như điều kiện giao thông và thời tiết, mong quý khách thông cảm và đợi nhân viên giao hàng giúp nhé.
IV. Quý khách lưu ý:
– Chính sách giao hàng áp dụng từ thứ 2 đến thứ 7 trừ Chủ Nhật và ngày lễ.
– Chính sách trên chỉ áp dụng cho khu vực Nội thành TP Hồ Chí Minh, khu vực ngoại thành, thời gian toàn trình sẽ cộng thêm 1 ngày.
– Các mốc thời gian trên đây là thời gian dự kiến, trong một số trường hợp đặc biệt do yếu tố khách quan, đơn hàng của quý khách có thể được giao chậm hơn tối đa 1 ngày so với thời gian dự kiến.
V. Chính sách kiểm hàng
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng.
Lưu ý:
– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Hoàng Phúc Computer qua hotline: 0876 08 18 79 để được hỗ trợ.
– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Hoàng Phúc Computer rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
VI. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Nghĩa vụ của bên vận chuyển
– Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
– Giao tài sản cho người có quyền nhận.
– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển
– Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
– Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
– Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
– Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
Quyền của bên thuê vận chuyển
– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.